Danh Sách Bài Đăng

Cách Lựa Chọn Xe Nâng Tốt Nhất

BẠN ĐÃ QUYẾT ĐỊNH MUA MỘT CHIẾC XE NÂNG ĐIỆN? BẠN CÒN CHẦN CHỪ VỀ GIÁ CẢ? BẠN CHƯA NẮM RÕ VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA CÁC NHÃN HIỆU XE NÂNG ĐIỆN CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG? BÀI VIẾT SAU SẼ GIÚP BẠN CÓ CÁI NHÌN TỔNG QUÁT NHẤT VỀ DÒNG XE NÀY TRƯỚC KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ MỘT CHIẾC XE NÂNG ĐIỆN. BẠN SẼ CHỌN ĐƯỢC MẪU XE TỐT NHẤT VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG.

1: TRỌNG TẢI NÂNG CỦA XE NÂNG ĐIỆN

Với sự đa dạng trọng tải nâng của các dòng xe hiện nay, hãy yên tâm rằng hàng hóa của bạn có trọng tải bao nhiêu đi nữa cũng sẽ có dòng xe đáp ứng yêu cầu của bạn. Vấn đề cần phải lưu ý ở đây khi chọn dòng xe nâng điện là bạn không nên chọn dòng xe có trọng tải thấp hơn khối lượng hàng hóa bạn cần nâng. Tốt nhất là bạn nên sử dụng dòng xe nâng điện có tải trọng lớn hơn hàng hóa thường nâng khoảng 500kg, như thế xe sẽ bền bỉ hơn và bạn cũng yên tâm hơn về độ an toàn khi sư dụng xe.

2: CHIỀU CAO NÂNG

Đây là vấn đề khá nhiều khách hàng gặp phải khi mua xe nâng điện. Trên thông số nhà sản xuất đưa ra trên mã sản phẩm là thông số tối đa. Ví dụ SES20/45 nghĩa là nâng tối đa 2 tấn và tối đa cao 4,5m, trên thực tế để đạt chiều cao nâng 4,5m xe chỉ nâng được hàng khoảng 1,5 tấn hoặc khi nâng hàng 2 tấn xe chỉ lên cao được 3,5m. Tất nhiên, các hãng sản xuất có ghi chú và hướng dẫn sử dụng chi tiết để đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng nhưng nhiều khách hàng không chú ý lắm đến vấn đề này. Việc nâng hạ hàng quá tải, quá chiều cao nâng có thể khiến hàng bị đổ, ăc quy quá tải gây cháy nổ rất nguy hiểm. Vì vậy, bạn nên tham khảo thông tin rõ ràng từ người tư vấn mua hàng.

3: MỨC ĐỘ DI CHUYỂN CỦA XE
Bạn không thể yêu cầu một chiếc xe nâng điện với một bộ ắc-quy lớn có trọng lượng nhẹ để đẩy hàng băng băng bằng tay được. Đó là chưa kể khi xếp hàng lên xe, trọng lượng xe còn tăng lên rất rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xe nâng điên khác nhau như xe nâng tay điện, xe nâng động cơ điện, xe nâng bán tự động, xe nâng cao điện,... Chúng sẽ đi sâu vào chi tiết từng loại xe để bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

Đây là dòng xe cơ bản, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng là chính. Dòng xe này nâng lên tối đa 20cm, trọng tải đa dạng có thể lên tới 3 tấn. Dòng xe này áp dụng cho những nhà kho lớn và chủ yếu nhu cầu là sắp xếp hàng hóa chứ không cần nâng cao. Xe di chuyển nhanh, êm ái, công suất làm việc rất cao.

- XE NÂNG BÁN TỰ ĐỘNG

Nếu nhà kho của bạn không quá rộng và phải xếp hàng lên rất cao để tiết kiệm diện tích và bạn muốn tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Vậy không có dòng xe nào phù hợp hơn với bạn hơn xe nâng bán tự động. Với chiều cao nâng hàng lên tới 4,5m và tải trọng lên tới 3 tấn, bạn không phải phân vân bất kỳ điều gì về hiệu quả làm việc của chiếc xe này. Điều duy nhất bạn cần quan tâm là xe nâng bán tự động là dòng xe nâng hàng di chuyển bằng tay nếu tính cả trọng lượng hàng nữa thì xe sẽ khá nặng, như thế nếu kho của bạn không quá rộng và cần nâng hàng cao thì còn chần chừ gì nữa với một mẫu xe quá tốt như xe nâng bán tự động chứ.

- XE NÂNG CAO ĐIỆN

Bạn cảm thấy vấn đề di chuyển của xe nâng bán tự động là trở ngại lớn thì xe nâng cao điện sẽ giải quyết hoàn toàn những điều còn hòa nghi của bạn. Với các thông số tương tự như dòng xe nâng bán tự động, xe nâng điện được nhà sản xuất lắp thêm bộ di chuyển giúp việc di chuyển hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải lăn tăn bất kỳ điều gì khi sử dụng dòng xe này.

- XE NÂNG ĐỘNG CƠ ĐIỆN
Kho của bạn rất lớn? Trọng lượng hàng của bạn không quá cao? Ưu tiên số một của bạn là di chuyển hàng? Đó chính là lý do các nhà sản xuất mang đến dòng xe nâng động cơ điện. Di chuyển cực nhanh, êm ái không tiếng ồn, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng, đó là những gì dòng xe này mang lại. Chắc chắn, hiệu quả công việc của bạn sẽ tăng lên gấp 2,3 lần nếu sử dụng dòng xe này.

4: ẮC-QUY XE
Đã là xe nâng điện thì ắc-quy là trái tim cung cấp sức sống, sức mạnh cho xe. Bạn sẽ không muốn sử dụng được vài giờ rồi lại chờ bằng ấy thời gian sạc pin để sử dụng tiếp. hay phải mua 2,3 chiếc ắc-quy đắt đỏ dự phòng để đáp ứng công việc trong 1 ngày. Phương pháp duy nhất là chọn mua những dòng xe chính hãng, được bảo hành và cam kết chất lượng. Trên thị trường hiện nay, đầy rẫy những hàng Trung Quốc trôi nổi, chất lượng kém nhưng lại dán nhãn các nhà sản xuất danh tiếng nhằm kiếm lời. Vì vậy, bạn nên liên hệ nhà cung cấp có uy tín, đã khẳng đinh được thương hiệu trên thị trường để được cung cấp cho dòng xe tốt nhất.

5: GIÁ THÀNH VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Khi bạn quyết định chọn mua một chiếc xe nâng điện đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận bỏ ra mức chi phí khá cao để có được dòng xe này. Với độ hiệu quả công việc dòng xe nâng điện đem lại thì mức giá từ 30tr đồng đến 200tr đồng là chấp nhận được. Dòng xe nâng bán tự động là dòng có mức giá rẻ nhất và xe nâng động cơ điện là dòng giá đắt nhất. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều nhà cung cấp mang đến dòng xe nâng động cơ điện cũ, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với mức giá chỉ bằng 1/2 so với xe mới mà chất lượng còn rất tốt, có thể sử dụng đến 10 năm nữa. Như vậy với mức giá thành đa dạng hiện nay, xe nâng điện đã dần tiếp cận và phổ biến hơn trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ.
Với những dòng xe mới, chế độ bảo hành tất nhiên là 12 tháng, Ắc-quy bảo hành 3 tháng hoặc 2000 giờ tùy theo mức độ làm việc. Bạn nên chọn những nhà cung cấp có chế độ bảo hành tận nơi cho khách hàng, vì dòng xe này nếu phải di chuyển để bảo hành rất mất nhiều thời gian và chi phí, ngoài ra tùy theo mức độ sử dụng mà bộ phận Ắc-quy gặp trục trặc là điều không thể tránh, với chế độ bảo hành tận nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Trên đây là những lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua xe nâng điện. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để quyết định chọn mua và sử dụng dòng xe này. Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn cho doang nghiệp một thiết bị nâng hàng chất lượng tốt nhất.
-------
VỚI GẦN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC THIẾT BỊ NÂNG HẠ. CÔNG TY TNHH XE NÂNG HAVICO CAM KẾT ĐEM ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG NHỮNG THIẾT BỊ NÂNG HẠ, XE NÂNG ĐIỆN CHÍNH HÃNG TỪ CÁC HÃNG BISHAMON NHẬT BẢN, OPK NHẬT BẢN, MEDITEK ĐÀI LOAN, NOBLIFT ĐỨC, .... CHÚNG TÔI PHỤC VỤ TẬN TÌNH VỚI CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TẬN NƠI TỪ 12 - 24 THÁNG CHO MỌI MẶT HÀNG, CUNG CẤP PHỤ KIỆN XE NÂNG CHÍNH HÃNG, TƯ VẤN MUA HÀNG MIỄN PHÍ. VIỆT NHẬT ĐÃ KHẲNG ĐINH ĐƯỢC UY TÍN VỚI MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

Liên Hệ :

Hotline :  0902830638
Share on Google Plus

About Havico Xe Nâng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét