Danh Sách Bài Đăng

Cách sử dụng xe nâng tay


Chào các bạn,
Thật là thiếu sót, khi từ trước tới nay, tôi chỉ mãi mê bán hàng xe nâng, mà quên chia sẽ với các bạn phương pháp sử dụng xe nâng hợp lý. Các bảo quản xe nâng hiệu quả.
Thật ra, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe nâng hạ, dùng trong nhà xưởng, từ dòng cơ bản, đơn giản cho tới phức tạp.

Bản thân tôi, là một nhân viên kinh doanh, tư vấn cho bạn mua hàng thì dễ dàng, nhưng tư vấn dể bạn thấu hiểu và sử dụng hàng hóa thì cũng thật khó đấy bạn ạ.
Hôm nay, xin chia sẽ với bạn cách sử dụng dòng xe đơn giản nhất là XE NÂNG TAY (hay còn gọi là HAND PALLET TRUCK)

Xe nâng tay, xem đơn giản, nhưng cũng có nhiều dòng khác nhau. So sánh cơ bản về độ rộng của xe:
- Chiều rộng tiêu chuẩn có 2 loại:
o Rộng 520-550mm (Còn được gọi là xe nâng càng hẹp). Chiều dài tiêu chuẩn cho loại này là 1150mm. Kích thước lọt lòng của xe nâng này thường từ 200-230mm, dùng phù hợp cho các loại pallet có kích thước nhỏ hơn 1m hoặc sử dụng cho pallet gỗ.
o Rộng 685mm (Còn được gọi là xe nâng càng rộng). Chiều dài tiêu chuẩn cho loại này là 1220mm. Kích thước lọt lòng của xe nâng này thường từ 365mm, dùng phù hợp cho các loại pallet có kích thước chuẩn: Dài 1200mm x rộng 1000mm x cao 150mm (hoặc 1100mmx1100mmx150mm).
- Về độ nâng cao thấp nhất của xe và độ nâng cao cao nhất của xe:
o Xe nâng tay nâng thấp nhất 35mm nâng cao nhất 70mm (Còn gọi là xe nâng tay siêu thấp, thường dùng cho các dòng palelt giấy, có rảnh nâng thấp hơn 50mm)
o Xe nâng tay thấp nhất 51mm nâng cao nhất 90mm, dùng phù hợp cho các pallet có đường nâng thấp hơn 80mm.
o Xe nâng tiêu chuẩn có chiều cao nâng thấp nhất 75-85mm, chiều cao nâng cao nhất 190-200mm. Loại này dùng phù hợp cho các dạng pallet tiêu chuẩn.
Ngoài công dụng xe nâng tay dùng để dể dàng kéo pallet trong nhà xưởng, tăng nâng suất và hiệu quả làm việc của công nhân. Xe nâng tay còn được dùng để kéo các mặt hàng khác như: kéo gổ, kéo máy móc, thiết bị, kéo hàng trong container…

HÃY LIÊN HỆ VỚI TÔI KHI BẠN CẦN TƯ VẤN, TÔI KHÔNG CHẮC TÔI SẼ BÁN ĐƯỢC HÀNG XE NÂNG TAY CHO BẠN. NHƯNG TÔI CHẮC RẰNG TÔI SẼ TƯ VẤN CHO BẠN GIẢI PHÁP PHÙ HỢP KHI SỬ DỤNG XE NÂNG TAY.


HOTLINE : 0902830638
Share on Google Plus

About Havico Xe Nâng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét