Danh Sách Bài Đăng

Những sản phẩm xe nâng đang phổ biến trên thị trường

HIỆN NAY, XE NÂNG TAY ĐÃ TRỞ THÀNH CÔNG CỤ QUEN THUỘC VÀ CẦN THIẾT TRONG CÁC NHÀ KHO CHỨA HÀNG, XƯỞNG SẢN XUẤT,... VỚI GIÁ THÀNH HỢP LÝ NHƯNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC LỚN, XE NÂNG TAY ĐANG DẦN TRỞ THÀNH ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU VỚI CÁC DOANH NGHIỆP. TUY NHIÊN, VỚI THỊ TRƯỜNG XE NÂNG TAY TRÀN LAN HIỆN NAY, VIỆC LỰA CHỌN ĐƯỢC LOẠI XE PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA CÔNG TY, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG LẠI LÀ VIỆC KHÔNG HỀ ĐƠN GIẢN.

Xe nâng tay siêu bền của hãng Bishamon - Nhật Bản


Với những doanh nghiệp, cơ sở có nguồn vốn đầu tư lớn, việc ưu tiên chọn những mẫu xe nâng tay chất lượng cao, đảm bảo hoạt động tốt từ 8 - 10 năm là điều dễ hiểu. Tuy có giá thành cao, nhưng mẫu xe này lại mang đến sức hoạt động, độ bền cao đến không tưởng. Có thể kể đến dòng xe nâng tay Bishamon - Nhật Bản, được sản xuất tại Nhật và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Đây là dòng xe chất lượng cao nhất có mặt trên thị trường Việt, nâng hạ nhẹ nhàng êm ái, bánh xe bền bỉ với mức độ làm việc cao, di chuyển nhẹ nhàng, dòng xe này có thể tiết kiệm đến 1/2 thời gian nâng hạ và di chuyển so với các dòng xe khác. Hiện nay, dòng xe "cao cấp" này hiện được phân phối độc quyền chính hãng bởi công ty xe nâng Havico . Tuy nhiên, do giá thành cao nên vì lợi nhuận nên đã xuất hiện hàng giả hàng nhái xuất xứ từ Trung Quốc với giá thành rẻ hơn rất nhiều và tất nhiên chất lượng thì rất tệ. Vì vậy, để mua đúng sản phẩm, quý khách nên liên hệ trực tiếp tới Công ty TNHH xe nâng Havico để mua hàng đúng xuất xứ, với giấy tờ nhập khẩu đầy đủ.


Xe nâng tay Mitsubishi


Nhằm đáp ứng nhu cầu xe chất lượng tốt nhưng giá thành không quá cao của người tiêu dùng. Phương pháp duy nhất cho các nhà sản xuất là đặt hàng các công ty Trung Quốc sản xuất với công nghệ của mình, nắm bắt rất nhanh phương pháp này là nhà sản xuất Mitsubishi - Nhật Bản. Lấy màu xanh nhạt làm màu chủ đạo cho tất cả các sản phẩm của mình, xe nâng tay Mitsubishi đang dần chiếm lĩnh thị trường xe nâng tầm trung tại Việt Nam. Tuy không bị áp dụng những quy chuẩn khắt khe nếu sản xuất tại Nhật Bản như dòng Bishamon ở trên, nhưng với công nghệ đã thành danh tiếng của hãng, xe Mitsubishi vẫn đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng. Với đầy đủ các loại trọng tải từ thấp đến cao, độ bền lớn. giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt xe Mitsubishi đang là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.


Dòng xe Meditek - Đài Loan


Với các doanh nghiệp có kinh phí hạn hẹp, không phải là không có lựa chọn xe chất lượng tốt cho mình. Và đáp ứng tốt nhất nhu cầu này chính là xe nâng tay Meditek - Đài Loan. Một mẫu xe có giá thành rất "êm ái" nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Hãng Meditek gần như đã quá quen thuộc với người sử dụng tại Việt Nam qua những mẫu xe nâng giá tốt và chất lượng ở mức tốt, ngoài ra với chế độ bảo hành 12 tháng, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này. Nếu như bạn chưa có kinh phí lớn để đầu tư cho xe nâng, thì xe nâng Meditek là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra trên thị trường còn những dòng xe nâng tay khách như Noblift, Eplift,... cũng là những dòng xe đã khẳng định được chất lượng trên thị trường.
Việc mua xe nâng để phục vụ nâng hàng hóa hiện nay là nhu cầu thiết yếu cho các doanh nghiệp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và sức lao động. Tuy nhiên để chọn lựa được dòng chất lượng tốt nhất, tránh hàng giả hàng nhái, giá thành tốt nhất khách hàng nên liên hệ những công ty có uy tín, kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực xe nâng. Tiêu biểu là TNHH Xe Nâng Havico - công ty lớn nhất ở Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm.
Share on Google Plus

About Havico Xe Nâng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét