Danh Sách Bài Đăng

Xe nâng cây cảnh được sử dụng như thế nào

-Tùy vào trọng lượng của cây cảnh nặng nhất mà bạn cần nâng để chọn bàn nâng cây cảnh nâng được tải trọng phù hợp. Ngoài ra cần chú ý đến chiều cao bạn cần nâng lên xe tải để chọn chiều cao nâng cho phù hợp.

– Bàn nâng cây cảnh nâng lên bằng hệ thống thủy lực tác động bằng cần đạp chân, hạ xuống bằng van xả tay, tiện lợi và nhanh gọn.
-Bạn chỉ cần đặt chậu cảnh lên mặt bàn rồi kéo, đẩy bằng sức con người ra đến vị trí xe tải, xe ba gác. Dùng chân đạp cần nâng ở phía dưới đầu xe để nâng lên cao ngang tầm với sàn xe, rồi đẩy chậu cảnh qua. Sau đó bạn hạ sàn xe xuống bằng cách bóp van xả nơi tay đẩy là mặt bàn hạ xuống.
-Bàn nâng cây cảnh di chuyển linh hoạt nhờ hệ thống bánh xe( 2 bánh xoay, 2 bánh cố định) gầm xe cao hơn xe nâng tay thấp rất nhiều nên có thể di chuyển trên địa hình gồ ghề tại các nhà vườn.
Như vậy thiết bị xe nâng mặt bàn của chúng tôi đã một phần nào giải đáp thắc mắc bấy lâu nay của các chủ vườn, Vậy còn ngần ngại gì mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn và sở hữu một chiếc xe nâng mặt bàn giá rẻ và bàn nâng cây cảnh rất tiện ích như vậy ạ.
Share on Google Plus

About Havico Xe Nâng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét